Breaking News

Baì 1: Giới thiệu Dynamo


Bài 1: Giới thiệu Dynamo qua quyển 

sách  Dynamo (o)ite Your Rebar Design


Xin chào các bạn!
Hôm nay mình dành thời gian viết về các bài hướng đẫn Dynamo cơ bản. Mình dựa trên quyển sách của AUTODESK UNIVERSITY. Quyển sách này mình thấy họ viết cho người mới học Dynamo đi từ cơ bản đến nâng cao. Phải nói rất là hay mà biết bao nhiêu bạn ngoài kia không biết phương hướng học Dynamo.
Dynamo(o)ite Your Rebar Design
Thông tin quyển sách:
Tên : Dynamo (o)ite Your Rebar Design
Tác giả:Dieter Vermeulen

Link Internet:
Blog: www.revitbeyondbim.wordpress.com

Mình khuyên các bạn nên Follow các trang mạng xã hội trên. Các bạn sẽ nhận được nhiều kiến thức từ sự chia sẽ của cộng đồng Autodesk.
Đây là bài 1 giói thiệu về sách. Sang bài 2 chúng ta sẽ bắt tay vào phanh khuy quyển sách này nhé. Bảo đảm xong quyển này trình Dynamo của bạn lên hẳn.

Nếu có thắc mắc giừ thì cứ liên hệ mình. Mình rất sẵn lòng giúp đỡ các bạn.
Cảm ơn các bạn đã tham gia đọc bài viết của mình. Chúng ta sẽ đồng hành học cho giỏi Dynamo nhé.
Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết thứ 2!


No comments