Breaking News

Hướng dẫn Dynamo

TÀI LIỆU TỰ HỌC DYNAMO or ĐẾN GROUP

Dynamo Revit

  1. REVITalize Bridge Design
     


  2. Dynamo (o) Ite Your Rebar Design



    Note:  Riêng quyển này in ra cho mình nhé, nó khá hay, có tất cả các bài toán bố trí thép ở đó.  Khuyên nên in ra như mình nhé.


  3. Dynamo Bridge 

    File này có link trên Youtube hoặc kiên hệ mình ( tại mình viết gà quá nên không up vào đây, hehehe). Các bạn nên làm theo từng chi tiết họ chỉ chứ đừng lấy File Dynamo mà chạy vèo vèo. Sẽ lấy được kinh nghiệm nhiều hơn. Mình thì viết theo và biến tấu lại.





  4.  Dynamo Share

    Mình nhớ nằm ở Face Group “ Tập Học Revit Kết Cấu” . Các anh trình bày khá đầy đủ. Nhiều kiến thức Free chất xám trong đó. Các bạn kham khảo biết thêm.



  5. Some Rebar Scripts Dynamo of Beam, Column and Wall on Youtube Channel

  6. Youtube Channel : “Nguyễn Ngọc Duệ

    Còn rất nhiều nguồn tài liệu hay. Các khạm tự kham khảo thêm trên Internet. Mình chỉ đưa ra cái tên (keyword) để các bạn tìm đọc. Chứ mình không muốn các bạn thụ động đợi mọi người cho tất cả. Các bạn nếu có thắc mắc gì liên hệ mình qua Youtube,Face,Gmail.






No comments